Tổng hợp ứng dụng xem phim online hay nhất cho Android tivi Box(P2)

Bài viết trước HDradio đã giới thiệu tới bạn những ứng dụng xem phim truyền hình online trên Tivi Box,bài này chúng tôi tiếp tục đưa tới người dùng những ứng dụng xem phim online trực tiếp trên Android Box chất lượng cao miễn phí hoàn toàn với các độ phân giải lên tới 4K.

những ứng dụng xem phim online trực tiếp trên Android Box

>> Hướng dẫn cài đặt các ứng dụng trên Tv Android Box.

- HayhayTV : Là một ứng dụng phổ biến nhất hiện nay với kho phim phong phú, chất lượng ổn định,tốc độ load nhanh với các chất lượng cao full HD 1080.

>> Tải ứng dụng HayHayTV.

ứng dụng HayHayTV trên android tv box


- DangcapHD : Là ứng dụng cho xem phim chuẩn chất lượng HD xem thông quan MXPlayer,điểm nổi bật là có chức năng tự phục hồi lại video đang xem và có thể xem phim dù đường truyền Internet dưới 3 Mbps.Mua
>> Tải ứng dụng DangcapHD.

ứng dụng dangcaphd trên android tv box

- HDviet : Tiếp tục với ứng dụng khá được yêu thích với kho phim phong phú và nội dung chất lượng,thể loại đa dạng,chạy mượt mà.

>> Tải ứng dụng HDviet.

ứng dụng hdviet trên android tv box


- KODI : Đây là kho chứa khổng lồ mà bất kỳ ai dùng TV Box đều không thể bỏ qua.Nó có giao diện thân thiện,dễ sử dụng và nhất là các nguồn phim,thể thao,giải trí đa dạng cùng với tích hợp các chất lượng cao từ HD tới 4K.Bạn có thể chạy các ứng dụng trên thông qua KODI để nâng cao chất lượng hình ảnh hơn.Tuy nhiên việc cài đặt KODI khá khó khăn.Nhưng đừng lo,khi mua sản phẩm tại HDradio,bạn sẽ được cài sẵn hết tất cả các ứng dụng hay nhất,mới nhất cho bạn hoàn toàn miễn phí.

>> Tải ứng dụng KODi mới nhất cho TV Box.

ứng dụng KODI trên android tv box

Khi mua sản phẩm Android tv box giá rẻ chính hãng của HDradio,bạn sẽ được cài đặt full các ứng dụng hay nhất,mới nhất cộng thêm tài khoản VIP có giá trị từ 1 năm tới 3 năm cho bạn nhiều hơn những trải nghiêm tuyệt vời.

Bài viết liên quan : 



Đăng nhận xét