Thiết bị tay cầm chơi game tốt nhất cho Android tv box.

Android Tv Box chính hãng là thiết bị giải trí mà trong đó chơi game giải trí là không thể bỏ qua.Có cấu hình cao giúp khả năng chơi game rất tuyệt vời.Điều đó đã khiến các hãng cho ra các thiết bị hỗ trợ chơi game cho người dùng TV Box và trong đó,HDradio xin giới thiệu tới người dùng tay cầm chơi game Samsung Gamepad.

Xem thêm : Chọn Android tv box nào chơi game tốt nhất.

chơi game trên Tv Box với tay cầm chơi game tốt nhất


Nhằm hỗ trợ chơi game nên tay cầm gamepad được thiết kế ,bố trí các phím rất hợp lý,đẹp mắt,phù hợp với cách chơi game của người Việt nam và dễ dàng chơi với 2 tay.

Xem thêm : Những game chơi trên Tivi Box không cần tay game.

Samsung Gamepad là tay cầm chơi game không dây nên để chơi được game bạn có thể kết nối thông qua Bluetooth 3.0 và NFC và đặc biệt là chiếc Box cần có hệ điều hành Android 4.1 trở lên.

chơi game trên Tv Box Minix với tay cầm chơi game tốt nhất


Thiết bị này cũng có thể kết hợp được với kính thực tế ảo,đây là điểm nổi trội của SamSung Gamepad khi người dùng có nhu cầu chơi game thực tế ảo,giúp người dùng trải nghiệm những điều mới lạ,trung thực hơn khi chơi game.

Xem thêm : Những game thực tế ảo hay nhất hiện nay.

chơi game với tay cầm chơi game và kính thức tế ảo tốt nhất

Ngoài ra tay cầm chơi game này cũng cho phép bạn kết nối tới các Smartphone để chơi trên điện thoại có màn hình từ 4 tới 6.3 inch hay các máy tính bảng khác...

chơi game trên smartphone với tay cầm chơi game tốt nhất

Tham khảo thêm : Hướng dẫn cách chơi game giả lập PSP trên TV Box

Để được tư vấn về chiếc TV Box chính hãng và những tay cầm chơi game phù hợp hãy liên hệ tới HDradio để được tư vấn miễn phí nhé.

HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP 
Mail: info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914 
Thời gian làm việc: 7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần

Đăng nhận xét