Android tv box là gì?Android Box TV làm được gì?

Android TV Box là gì?

Android TV Box là thiết bị ra đời được vài năm gần đây của các hãng nối tiếng như Himedia, TV Enybox, MXQ, Mygcia, Minix, Xtreamer, Cloudnetgo...nổi tiếng của các nước trung quốc,nhật bản,hongkong....được tích hợp các cổng nghệ cao mới nhất hiện nay có nhiệm vụ kết nối với Tivi và biến đổi chiếc Tivi thường thành Tivi thông mình như xem các chương trình online,lướt web,chơi game ..... một cách dễ dàng nhất như bạn sử dụng máy tính hay điện thoại thông minh với hệ điều hành Android của Google.

Android TV Box là gì?

Hay nói cho dễ hiểu TV Box là một chiếc hộp(Box) bên trong có các chip xử lý của máy tính,điện thoại ...,khi kết nối Box TV với Tivi thường nhà bạn thông qua cổng HDMI hoặc AV cộng thêm đường truyền Internet thì ngay lập tức chiếc tivi đó sẽ cho bạn khả năng xem phim online với các ứng dụng xem phim online trên TV Box,cũng có thể nghe nhạc online với 10 ứng dụng nghe nhạc online lossless chất lượng trên Tivi Box,hoặc có thể xem thể thao truyền hình nước ngoài trên Android Box, hát karaoke thả ga,chơi game mượt mà,đọc báo,lướt web dễ dàng .... và còn nhiều ứng dụng giải trí khác nữa bạn có thể tải trê kho ứng dụng đồ sộ của Google CH Play.


android tv box cloudnetgo cr18 cao cấp

Android Box TV làm được gì?

Như ở trên đã nói Android Tv cho bạn khả năng giải trí cao cấp như đang dùng Smartphone nhưng lại trên chiếc Tivi màn hình lớn,tuy nhiên tuỳ mỗi thiết bị có cấu hình khác nhau cho bạn những khả năng khác nhau như Tv Box Mygica cho bạn chơi game mượt mà ,Android Box Himedia cho bạn khả năng chơi ổ cứng ngoài,Android TV enybox M8S plus thì khả năng chơi 4K siêu chất lượng hay Android Tv Minix lại chơi 3D rất ngon lành..... tuỳ vào túi tiền và nhu cầu bạn sử dụng để chọn lựa ra sản phẩm phù hợp nhất.

android tv box mygcia biến tivi thường thành SmartTv

Các chức năng cơ bản của các TV Box giá rẻ chính hãng nói chung : 

  • Xem TV online với nhiều kênh truyền hình trong nước và quốc tế, bao gồm cả các kênh HD.
  • Xem phim chuẩn HD online với hàng ngàn bộ phim liên tục cập nhật.
  • Xem phim offline qua ổ cứng ngoài với tất cả các định dạng như mp4, mkv, m2ts…
  • Chơi hàng ngàn game trong kho ứng dụng khổng lồ.
  • Tăng khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ bằng những ứng dụng vừa chơi vừa học vô cùng bổ ích.
  • Vi vu đọc báo lướt web như 1 chiếc máy tính thực thụ
  • Chat skype, yahoo, tham gia các trang mạng xã hội facebook, twitter…

android tv box himedia q10iv chơi 3d 4k mượt mà


HDradio với kinh nghiệm nhiều năm với thị trường TiVi Box sẽ mang đến cho bạn chiếc Android TV Box chính hãng với giá rẻ nhất có thể,kèm theo là những ưu đãi lớn không nơi nào có.Chi tiết xem tại : http://hdradio.vn/android-box.html

Ngoài ra HDradio còn là công ty phân phối máy chiếu,màn chiếu phim số 1 tại Hà Nội với những hãng nổi tiếng chính hãng và luôn cam kết luôn có giá rẻ nhất cho người dùng.

Chi tiết tư vấn,hỗ trợ hay mua hàng xin vui lòng liên hệ : 

HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP 
Mail: info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914 
Thời gian làm việc: 7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần

Đăng nhận xét