Ứng dụng xem phim truyền hình online hay nhất trên Android tv box(P1).

Android tv box giá rẻ chất lượng là những thiết bị được chạy với hệ điều hành Android của google giúp nâng cao các đặc tính,khả năng giải trí cho người dùng không chỉ trên di động mà trên Tivi là hoàn toàn có thể.Hôm nay,HDradio giới thiệu tới người dùng một vài ứng dụng xem phim online trên TV Box vô cùng đặc sắc với nhiều phim mới,cập nhật nhanh cùng chất lượng cao.

Tổng hợp ứng dụng xem phim mới,hay nhất trên Android Box.

xem phim online trên Android tv box

1.TVonline xem phim truyền hình trên TV Box.

Là tổng hợp những ứng dụng cho người dùng có nhu cầu xem phim truyền hình chất lượng cao,miễn phí.Bạn chỉ cần tải bộ cài đặt về và cài đặt là sử dụng được ngay.Bao gồm :

>> Hướng dẫn cài đặt ứng dụng cho Android Tv

những ứng dụng phim online miễn phí trên Android tv box

- DangTV : là ứng dụng cho tốc độ load nhanh,chất lượng hình ảnh cao,đặc biệt là số 1 về thể thao với các trận đấu trên thế giới được cập nhật nhanh nhất,lịch đấu đồng thời cung cáp kênh Radio của các tỉnh thành trong nước miễn phí 100%.

>>Tải tại đây.

ứng dụng Dangtv trên Android tv box

- HTVonline : là một trong những ứng dụng được đánh giá cao về xem truyền hình phân giải lớn và đa dạng như kênh của đài truyền hình tp.HCM, truyền hình cáp HTVC,giải trí,gameshow,thể thao...
>> Tải ứng dụng tại đây.


ứng dụng HTVonline trên Android tv box

- FPTplay : là ứng dụng được phát triển bởi FPT với số lượng kênh đa dạng,thể loại phong phú và nguồn phát nội dung từ FPT LIVE
>> Tải FPT Play

ứng dụng FPT Play trên Android tv box

- MyTVnet : Là ứng dụng có thể nói đa dạng thể loại giải trí truyền hình nhất nhưng để khám phá được hết bạn phải trả phí 1000đ/ngày.Nếu không cũng vẫn cho bạn xem phim miễn phí với kho phim khá đa dạng nhưng vẫn có một số kênh bị khoá.

>>Tải  MyTVnet.


ứng dụng MyTVnet trên Android tv box


Bài viết tới HDradio sẽ tiếp tục giới thiệu tới các bạn những ứng dụng xem phim online,nghe nhạc... trên TV Box đang được sử dụng nhiều nhất,tốt nhất cho người sử dụng.

Chúc mọi người giải trí vui vẻ.

Bài viết liên quan : 

Đăng nhận xét