Android tv box Himedia Q8iv giá rẻ chính hãng tại Hà Nội.

Android tv box Himedia là thương hiệu nổi tiếng hiện nay đi đầu về sự tích hợp đầu phát HD trong TV Box tạo ra một siêu phẩm tiết kiệm cho người dùng với giá siêu rẻ mà chất lượng luôn tốt nhất.

android tv box Himedia Q10IV và ổ cứng gắn trong 3TB

Android tv box Himedia Q8iv là thiết bị cũng không ngoại lệ khi tháng 7 năm nay được Himedia ra mắt người dùng.Có vô số những điều bất ngờ cho người dùng,ngay từ cái nhìn đầu tiên là bản thiết kế hoàn toàn khác với các bản trước đó,Lớp vỏ làm bằng chất nhôm nguyên khối phủ bóng màu vàng nắng rất tinh tế,sang trọng.Không chỉ chú ý tới vẻ đẹp,Himedia cũng đã thiết kế lớp nhôm cho Q8iv có khả năng tản đi một lượng nhiệt lớn hơn trong quá trình hoạt động,giúp Box chạy được lâu hơn.

Android tv box himedia q8iv kiêm đầu phát hd

Android tv box Himedia q8iv và thông số kỹ thuật : 


Cấu hình của TV Box Himedia Q8iv


TV Box Himedia Q8iv là thiết bị có cấu hình rất mạnh mẽ,chip lõi tứ HiSilicon độc quyền và nổi tiếng cho xử lý mượt mà,chip đồ hoạ lõi 8 cho hình ảnh chuẩn nét tới từng chi tiết.Ram 2Gb 64bit cùng hệ điều hành Android 4.4 cho bạn những khả năng chơi Bluray nguyên gốc,chơi 3D hoàn hảo hay âm thanh xuất chuẩn DTS 7.1 đỉnh cao không hề thua các thiết bị đầu phát HD Player chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm tại : http://hdradio.vn/android-box.html

HDradio bán Android tv box giá rẻ tại hà nội.Đến HDradio để được thử sản phẩm miễn phí,tư vấn tận tình nhằm chọn được sản phẩm ưng ý nhất và cùng zinh nhiều ưu đãi lớn không nơi nào có như : Tặng tài khoản VIP xem phim, trên DangcapHD,Imove... tặng 3 tài khoản VIP karaoke... trị giá 1.500.000 vnđ , được cài Full ứng dụng và hỗ trợ cài đặt trọn đời.Tới tận nhà hỗ trợ nếu ở hà nội,Miễn phí giao hàng toàn quốc...và còn nhiều ưu đãi lớn nữa đang chờ đón bạn.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ :

HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP 
Mail: info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914 
Thời gian làm việc: 7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần

Đăng nhận xét