Những lưu ý khi muốn mua Android TV Box giá rẻ chính hãng.

Android tv box giá rẻ năm nay đang có những bước chuyển lớn với những khả năng mà các Box giá cao hơn làm được.Do đó các TV Box giá rẻ đàn được bán rất chạy,đặc biệt là hướng tới người dùng bình dân.
Xem thêm : Những Android tv box bán chạy nhất năm nay.

Việc chọn lựa sản phẩm giá rẻ mà có chất lượng cao,đặc biệt là đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng là việc khó khăn trong khi trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm giá rẻ,cấu hình cao và mỗi thiết bị thường có riêng những tính năng hướng sử dụng.

Android tv box himedia q10iv tích hợp ổ cứng trong chơi HD player
Android tv box himedia q10iv tích hợp ổ cứng trong chơi HD player

Bài viết này,HDradio sẽ hướng dẫn chọn lựa TV Android Box hiệu quả nhất với những lưu ý khi mua cần phải chú ý tới để đảm bảo chọn được thiết bị tốt,giá cả hợp lý và phù hợp gia đình.

Cách chọn mua Tivi Box Android hiệu quả.

android tv box mygica giải trí tổng hợp

1.Phải có Internet để chạy Android Box.

 Android tv box là thiết bị chạy với hệ điều hành Android được sử dụng như Smartphone với các chức năng,ứng dụng chạy bằng online tức phải có Internet mới có thể cho bạn trải nghiệm giải trí như trên Smatphone hay máy tính.Vì vậy,nếu gia đình bạn không có Internet thì sẽ không khám phá hết tính năng của Box Tivi được mà chỉ xem được vài kênh địa phương thôi.

>>Đọc thêm những lưu ý khi kết nối Internet với Android Box

Android tv box kết nối Internet giải trí thông minh
                                   

2.Tivi nhà bạn thuộc AV hay HDMI.

 Android Box có 2 kiểu kết nối với Tivi là cổng AV cho Tivi cũ kiểu công nghệ CRT và cổng HDMI cho Tivi đời mới LCD - LED ,Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra xem Tivi nhà mình hỗ trợ các cổng âm thanh,output để chọn lựa TV Box có cổng phù hợp,kết nối chuẩn cho chất lượng cao nhất.

>> Tham khảo thêm : Hướng dẫn kết nối TV Box với Tivi CRT qua cổng AV.
Android tv box kết nối AV và HDMI

 3. Kết nối thiết bị âm thanh.

 Nếu bạn có nhu cầu giải trí cao không chỉ hình ảnh mà cả âm thanh nữa thì bạn cần chú ý tới các cổng kết nối âm thanh để khi kết nối với loa ngoài chất lượng nhất.Hiện nay người dùng hay sử dụng dàn âm thanh 5.1 và 7.1 chuẩn DTS đảm bảo cho người dùng nghe hoàn hảo nhất.Những kết nối nay tốt nhất là cho cổng HDMI,tuy nhiên bạn nên chọn Box có đủ cả HDMI,AV,Coaxial âm thanh số đồng trục, Optical âm thanh số ánh sáng.

>>Hướng dẫn kết nối Android Tv với dàn âm thanh.

hệ thống âm thanh chuẩn của Android tv box

Bài viết tới HDradio sẽ tiếp tục giới thiệu tới các bạn những lưu ý khi mua Android tv box chuyên mục về các kết nối ngoại vi,giá cả,cấu hình,thương hiệu...

Cảm ơn các bạn đã đọc.Chúc mọi người chọn mua ưng ý nhất.

Đăng nhận xét