Android tv box MXQ M12 Android 4.4.2 mới nhất,Amlogic S805 Quad core

TV Android Box giá rẻ MXQ M12 đang được người dùng chọn lựa nhiều nhất năm nay bởi nó tihc shipwj hệ điều hành Android 4.4.2 mới nhất chứa vô vàn dữ liệu,ứng dụng giải trí hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Android tv box mxq M12 chính hãng


Android tv MXQ giá rẻ chính hãng M12 với Chipset ARM Quad-Core cortex-A5 lên đến 1,5 Ghz, Quad-Core Mali-450 GPU lên đến 600MHz +, Shining M12 cung cấp cho bạn một hiệu suất tốt hơn và hiệu quả năng lượng tốt hơn cùng một lúc.

android tv box mxq m12 chipset amlogic s805 lõi tứ cao cấp

TV Box MXQ M12 giá rẻ sử dụng OS Android 4.4.2 mới nhất hỗ trợ google play cho bạn dễ dàng tải về tất cả các APP miễn phí. Với tất cả "Material Design" mới, Các giao diện người dùng mới hơn,dễ sử dụng và phong phú hơn.

android tv box mxq m12 hệ điều hành android 4.4.2

TV Box MXQ chính hãng M12 tích hợp khả năng giải mã 4K / 2K H.265 / H.264 và chơi siêu video HD, mang đến cho bạn định nghĩa tuyệt vời ngay cả trên một màn hình lớn hơn. Tính năng xem video 4K / 2K UHD có nghĩa là các cạnh và chiều sâu mượt mà hơn, tận hưởng một trải nghiệm xem tuyệt đỉnh.

Thêm nữa là đặc điểm 3D Display thay đổi hiệu ứng hình ảnh của bạn. Chất lượng phim tốt hơn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.
android tv box mxq m12 chơi 3d 4k mượt mà

M12 với Built-in WiFi, chỉ cần kết nối với bất kỳ mạng không dây với bất kỳ loại bảo mật và truyền tải nội dung yêu thích của bạn mà không có sự phức tạp của dây. Được xây dựng với Bluetooth có sẵn để kết nối loa Bluetooth, bàn phím, vv.. Chia sẻ video và hình ảnh từ điện thoại hoặc máy tính bảng với TV màn hình lớn thông quan MXQ M12 dễ dàng hơn

android tv box mxq biến tivi thường thành Smart tv
Bán Android tv box giá rẻ tại hà nội.Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 và được hỗ trợ cài đặt ứng dụng trọn đời chỉ có tại HDradio,miễn phí giao hàng,miễn phí lắp đặt tại nhà ở hà nội,... cùng nhiều ưu đãi lớn khác.
Chi tiết xem tại : http://hdradio.vn/android-box.html

Đăng nhận xét