Tổng hợp những tv box Android giá rẻ,chính hãng bán chạy nhất năm.

Android tv box giá rẻ,chất lượng năm nay ngày càng phát triển nâng cao hơn cho người dùng khó lựa chọn.

Các hãng Android box lần lượt cho ra các sản phẩm cấu hình cao sử dụng nền công nghệ mới nhất được thử nghiệm thành công mà vẫn có mức giá rẻ vừa túi tiền đã khiến cho người dùng đầy băn khoăn về sự lựa chọn.Bài viết này, HDradio sẽ giới thiệu tới mọi người những chiếc thiết bị Android tv box giá rẻ,chất lượng cao,cấu hình khủng đã, đang và sẽ bán chạy nhất năm nay cũng như các năm sau.

1. Android box tivi MXQ khởi đầu HĐH Android kitkat 4.4.

Android tivi box MXQ là thiết bị đầu tiên được thử nghiệm thành công với hệ điều hàng Android Kitkat 4.4, đã mang lại sự khác biệt nổi trội hơn các Android tivi box giá rẻ khác,thêm nữa là cấu hình khủng như sử dụng chip lõi tứ Amlogic S805 nổi tiếng cho hình ảnh đẹp, xung nhịp xử lý 1.5GHz, Ram 1GB, bộ nhớ trong 8Gb ...




2. Android box tivi S6 chơi Full HD dễ dàng.

Android TV Box S6 trung thành với chip xử lý Amlogic S805 Quad core cho tốc độ xử lý 1.5- 1.6 GHz,sẽ cho bạn những thao tác xử lý mượt mà ,không những mạnh mẽ về tốc độ xử lý,mà còn cho chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét lên tới Full HD.



3. Android tv box M8S của hãng EnyBox.


Android tivi box M8s là thiết bị được xem là mãnh thú trong phân khúc Ram 2Gb,có thể giải mã tốt chuẩn nén mới nhất hiện nay là H265,chip Amlogic S812 giúp có thể thưởng thức những đoạn video với chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay.Đặc biệt là 4K.



4. Android box tivi M5 chất lượng cao trong khúc giá rẻ.

Android Tv Box M5 được đánh giá cao nhất Với những kết nối không dây như wifi, bluetooth, DLNA, Airplay, Miracast bạn có thể cùng người thân, bạn bè chia sẻ những bức ảnh đẹp, những clip hay mà bạn có được bên trong chiếc điện thoại hay máy tính bảng của mình ngay trên màn hình TV thông qua chiếc box M5 này tại bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.Sử dụng mượt mà, truy cập ứng dụng nhanh,đồ họa đẹp trong phân khúc Tv box giá rẻ dưới 2 triệu vnđ.




Tuy cập website: HDradio.vn để xem nhiều Tv box giá rẻ chính hãng khác hoặc qua địa chỉ 156 phố vọng,hà nội để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Gọi hotline : 0917 000 914 để được tư vấn chọn mua Android tv box tận tình,miễn phí.

Đăng nhận xét