Tổng hợp Android tv box giá rẻ,cấu hình mạnh mẽ năm nay

Trên thị trường Android box tv là rất năng động, các nhà sản xuất truyền hình hộp(TV Box) đã phát hành sản phẩm với mức giá rất tốt để cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu Tv Box Android giá rẻ ,chính hãng, cấu hình cao đang được bán rất tốt tại HDradio.

Android Tv Box giá rẻ,bán chạy nhất năm.

1.Android TV MXQ S805  - lõi tứ -  kitkat 4,4

Các cấu hình của  Android TV box MXQ là sự khác biệt lớn nhất so với hầu hết các dòng hiện tại Box Android. Với bộ xử lý lõi chip Amlogic S805, bộ xử lý tốc độ 1.5GHz, 1GB RAM, bộ nhớ trong 8GB, TV Android MXQ đã phát huy sức mạnh sắc nét về chất lượng và tốc độ xử lý hình ảnh mượt mà đa nhiệm cho cả xem các ứng dụng Online trực tuyến.
 Android tv box MXQ cấu hình cao,mạnh mẽ

2. TV box Android S6.

Với vi xử lý Quad core tốc độ 1,5- bộ xử lý 1.6 GHz Amlogic S805 mang đến cho bạn những hoạt động xử lý mượt mà hơn. Không chỉ mạnh về tốc độ xử lý, các chip của Amlogic cũng được biết đến với hình ảnh thực tế chất lượng, sắc nét, Android TV Box S6 khả năng hỗ trợ độ phân giải lên tới Full HD.

Android tv box s6

3. Android box tv m8s của hãng Enybox , con thú của phân cấp ram 2gb.

Chip vi xử lý khủng là Amlogic S812, TV box Android m8s có thể giải mã tốt các tiêu chuẩn nén mới nhất H265, cho bạn thưởng thức các video với chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay.

 

4. TV box M5 Android.

Trong phân khúc giá với HIMEDIA Box Q1 IV, Minix X5 mini, hay Tv Box MXQ thì Android Tv EnyBox M5 là sự đánh giá cao nhất, sử dụng mượt, đồ họa đẹp, ứng dụng truy cập nhanh.

Với một kết nối không dây, như wifi, bluetooth, DLNA, AirPlay, bạn có thể MIRACAST với người thân và bạn bè để chia sẻ hình ảnh đẹp, clip hoặc bạn có thể được bên trong điện thoại hoặc phải máy tính bảng của bạn trên màn hình TV ở bất cứ đâu trong nhà bạn.



Đăng nhận xét