Android Tv Box M8S với XBMC xem phim,thể thao..3D 4K miễn phí

Android tv box M8S - Mãnh thú Android Tv Box giá rẻ,chất lượng chính hãng châu á.

android tv box m8s

Đi đầu trong công nghệ hệ điều hành Android Kitkat 4.4 Quad core Processor,Android tv box M8S mang lại cả 1 thế giới trải nghiệm mới cho người dùng Tv Box hiện đại mà giá rẻ.Không chỉ có hệ điều hành cao cấp,với Ram 2Gb và bộ nhớ lưu trữ 8Gb đã cho ra chiếc Box tv siêu chất lượng với tốc độ load nhanh,kho lưu trữ đồ sộ đủ thể loại của mỗi ứng dụng như xem phim,game,kho nhạc, karaoke, thể thao... chất lượng lên tới 3D siêu mượt. Đăc biệt hơn nữa là chất lượng 4K mới nhất hiện nay chưa được lan rộng trên thế giới.

Tuy nhiên có một điều là Android tv box chỉ có đầu cắm dây HDMI nên chỉ có thể kết nối với các tivi đời mới  hay những tivi có hỗ trợ cả cổng HDMI tích hợp sẵn.

Bạn có thể lướt web tốc độ cao,thao tác nhiều tab với trình duyệt google có sẵn,chát chít bạn bè,tiện lợi hơn với chiếc Remote chuột bay KM800 tích hợp bàn phím mặt sau cho bạn nhắn tín dễ dàng như sử dụng bàn phím máy tính.

Là một thiết bị được nhiều người để ý tới với chức năng camera.Bạn có thể kiểm soát con em mình ở nhà như thế nào,làm gì được dễ dàng.

Việc đưa các hình ảnh âm thanh từ máy tính,điện thoại của bạn lên tivi giờ quá dễ dàng khi kết nối thông qua Android tv Box nói chung hay Box tv M8S nói riêng cho hình ảnh sắc nét,sinh động với 4K.

Là chiếc Tv Box có cấu hình cao,hãng EnyBox đã tận dụng điều đó nâng cao ứng dụng XBMC mà ai dùng thiết bị Box này cũng phải dùng nó,trong đó nó chứa gần như là toàn bộ mọi thứ nhu cầu người dùng mà chất lượng luôn cao,là một ứng dụng không thể thiếu của người dùng.

có trên 900.000 ứng dụng bán có thể download về Tv box M8S với kho ứng dụng của Google CH Play.Có hơn 1500 add-ons cho ứng dụng XBMC nhưng HDradio xin giới thiệu một số Add-ons được sử dụng nhiều nhất cho người dùng biết để tránh bỏ qua lãng phí :

1. LineTV - Xem phim miễn phí.

Là ứng dụng kênh xem phim online tổng hợp các link Stream chất lượng,đồ sộ được lựa chọn nhiều nhất.Với LineTV bạn có 3 file là .m3u , m3u và link Stream.

2. Xem phim online, bóng đá online

Tiếp tục là một Add-ons cho xem phim,xem thể thao online với kho dữ liệu khổng lồ và luôn được cập nhật hằng ngày với với các bộ phim chiếu rạp,các kênh bóng đá ngoại hạng anh trực tiếp... cho bạn thả ga xem mà không hề bị mất phí gì.


3. Tv Box M8S - Nghe nhạc lossless online,những Video Music online.

Với nhiều Add-ons nghe nhạc trên kho download của CH Play bạn có thể nghe nhạc đủ thể loại trên thế giới miễn phí và cũng có thể tải về mà không lo bị bắt bản quyền như ZingMP3.

Còn rất nhiều ứng dụng khác chờ bạn khám phá cả thế giới giải trí online và offline miễn phí. HDradio sẽ giới thiệu tiếp bài sau.Với niềm đam mê công nghệ giải trí cao cấp.HDradio cung cấp và bán các Android tv box giá rẻ chất lượng cao,hàng chính hãng.1 đổi 1 trong 1 năm.Miễn phí giao hàng toàn quốc.Đặc biệt bạn sẽ được HDradio cấp cho tài khoản VIP để trải nghiệm nhiều hơn nữa những tính năng cao cấp nhất.

Hotline : 0917 000 914 để được tư vấn chọn mua Android tv box đúng cách hợp lý.



Đăng nhận xét