Hướng dẫn xem bóng đá qua KODI bằng Sopcast và AceStraem trên Tv Box

Phần mềm KODI là phần mềm chuyên dụng trên Android tv Box được người dùng ưa chuộng bởi có những ứng dụng xem phim,nghe nhạc,karaoke,xem bóng đá miễn phí với chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp cho người dùng thoải mái xem. P2P Stream của tác giả Enen92 từng là ứng dụng vang bóng trên thị trường Android Box với khả năng xem bóng đá qua các link Sopcast hay AceStream của KODI được người dùng yêu thích nhất trong tất cả các ứng dụng xem  bóng đá.Tuy nhiên sau một thời gian tác giả không Support Plugin này nữa nên việc xem bóng đá của mọi người bị đình chệ và chất lượng kém đi.Đã có nhiều người tìm cách giải quyết vấn đề này bằng nhiều cách có cách được cách không,và sau đây HDradio xin mạn phép chia sẻ cách xem bóng đá qua KODI bằng Sopcast AceStraem trên Tv BoxHDradio đã thử và thành công.


Hướng dẫn xem bóng đá qua KODI bằng Sopcast và AceStraem trên Tv Box.

1.Cài đặt KODI lên Android tv box

- Ứng dụng KODI player các bạn có thể tải ứng dụng Kodi  >>>Click tại đây<<<

    + Sau khi Giải nén ra sẽ được ba file AceStream-3.0.6-2in1.apk , sopcast.android_128.apk và plugin.video.p2pstream-1.4.0.zip.

   + Chép cả 3 file trên vào USB hoặc thẻ nhớ rồi cắm vào android tv box.

   + Vào mục chưa 3 file trên Android box rồi cài đặt hai file AceStream-3.0.6-2in1.apk và sopcast.android_128.apk vào android tv box. 

   + Mở ứng dụng KODI vừa cài được ở trên. Chọn system > Add – ons > install from zip file > chọn đến file plugin.video.p2pstream-1.4.0.zip để cài đặt.

Bây giờ hãy mở P2P để tận hưởng những trận bóng đá ngoại hạng anh siêu đẳng chạy mượt mà chất lượng hình ảnh âm thanh chuẩn nhất nhé.Chỉ cần vài bước đơn giản như vậy thôi các bạn có thể có được những kênh truyền hình cao cấp rồi.hãy đưa ngay lên Tv Box nhà mình nhé.Thật phí khi không có ứng dụng miễn phí khổng lồ nay trên chiếc Tivi nhà bạn đó.
=> Bộ cài đặt trên là đã được HDradio mod lại tối ưu hơn để sử dụng dễ dàng hơn nên các bạn có thể xem bất kỳ kênh thể thao thao như bản P2P bản quyền.

Chọn ngun link xem với nhiều nguồn chất lượng cao.

Nhiều kênh thể thao chất lượng quen thuộc.
List các lịch đấu bóng đá quốc tế luôn được cập nhật mới nhất.
Kênh xem bóng đá trên kodi với android tv box.
Kho kênh thể thao HD được yêu thích nhất.
Nguồn thể thao được bắt ở nhiều nơi trên thế giới.

Đăng nhận xét