Công nghệ 4K và thiết bị Tv Box hỗ trợ 4K chất lượng giá rẻ.

 Công nghệ phân giải 4K là gì?

 

Nhìn ảnh trên bạn có thể hiểu tv 4K là độ phân giải mới nhất hiện nay,nó gấp 4 lần phân giải Full HD 1080p cho những hình ảnh 4K rõ nét,chính xác đến từng điểm ảnh.

Tivi cho độ phân giải 4K

Độ phân giải 4k và những thiết bị hiện nay.

1.Sản phẩm Tivi 4k.

Một số tv 4K kích cỡ khác nhau độ lớn từ 40’ lên đến hàng trăm inch với độ phân giải 3840 x 2160 tức là điểm ngang 3840 và điểm dọc 2160 như HU7000 của  Samsung,  X8500B của Sony , UF680T của LG.....Nhưng với những tiện ích trên thì chúng ta phải bỏ ra một só tiền khá lớn để có nó,ít nhất cũng 20 triệu vnđ.Với số tiền lớn như vậy thì chỉ phù hợp với nhưng người khá giả và bất lợi cho những người dân bình thường.
tivi 4k

2.Nguồn phát 4k.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra thiết bị Android tv box giá rẻ hơn ít nhất 10 lần các tivi 4K nhưng chất lượng ngang tầm với những chiếc tv 4k cao cấp đó.

Với một đường truyền internet và một chiếc tv thường kết nối với thiết bị Android tv box, bạn có thể trải nghiệm nền giải trí tổng hợp giữa smartphone,pc,smart tv...thông minh.Tv box tuy trình chiếu công nghệ 4K thông qua các tv thường hay LCD đều mang lại chất lại chất lượng như những chiếc tv 4K thực.bạn cũng có thể  tải các video có độ phân giải 4K về ổ cứng để phát offline trên màn hình 4K.Nhờ đó đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng kể cả những người dùng khá giả chọn lựa.

Tặng tài khoản vip xem phim trên các ứng dụng, xem phim chất lượng cao FULL HD 1080 - âm thanh DTS - TRUEHD 5.1-7.1

3.thiết bị Android Tv Box nào chạy 4k tốt nhất hiện nay?

Do nhu cầu sử dụng cao nên các thiết bị Android tv box dần dần cải tiến lên hổ trợ 4k.Trong đó Android tveny box m8s là thiết bị trình chiếu 4K tốt nhất hiện nay được chính người dùng đánh giá cao.Với khả năng có thể giải mã chuẩn nén H256 trong khi đó các tv box khác chỉ đạt H254,bộ nhớ 8Gb cho tốc độ mượt mà,hệ điều hành Android Kitkat 4.4 mới nhất hỗ trợ các ứng dụng mới nhất,chip Amlogic S812 cho hình ảnh sắc nét đến từng điểm đơn của ảnh.Những điều tuyệt vời này khi kết hợp với 4K thực sự sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người xem.

android tv enybox m8s

Chỉ cần bỏ ra 2 triệu là bạn có thể sở hữu những công nghệ 4K cao cấp,tha hồ đọc báo lướt web,xem phim,chơi game chất lượng cả Full HD,3D lẫn 4K.Bạn cũng có thể tiết kiệm một khoản lớn nữa để khỏi phải thay chiếc Tivi nhà mình,dù là Tivi đời cũ cũng có thể kết nối và xem phim 4K như những chiếc Tivi 4K đắt tiền.Thật tuyệt vời phải không.

Để được tư vấn chọn mua Android tv box miễn phí,chi tiết nhất hãy liên hệ hotline : 0917 000 914 hoặc truy cập website : HDradio.vn.Bạn cũng có thể qua địa chỉ để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm : 156 phố vọng,hà nội.

Đăng nhận xét