Chọn mua Android tv box Himedia q1IV giá rẻ chất lượng tại HDradio.


Công nghệ ngày một phát triển,đuổi theo công nghệ cũng đồng nghĩa các sản phẩm ngày một nhiều trog đó có Android tv box.Mới ra đời được vài năm,cho tới hiện tại đã có vô số những sản phẩm ra đời các mỗi hãng khác nhau mang đến cho người dùng vô số những lựa chọn khó khăn sao cho phù hợp với nhu cầu sửu dụng,giá cả hợp lý với người tiêu dùng...

Trong số các hãng Tv Box nổi tiếng như Himedia ,Enybox ,minix , Cloudnetgo ... thì Box Tv Himedia là hãng phát triển nhất luôn đi đầu trong công nghệ tiên tiến như chip lõi tứ , lõi 8 ... và cũng như các hãng khác luôn cho ra những sản phẩm Android tv box giá rẻ hợp lý , vừa lòng người tiêu dùng.

Tại sao nói Himedia đi đầu công nghệ Android tv box?

Chúng ta cùng tìm hiểu các thiết bị Box Tv ra đời đầu tiên của hãng để xem nó như thế nào so với các thiết bị đời đầu của hãng khác nhé.

Đó là thiết bị Android tv box Himedia Q1IV, chắc hẳn những người biết về Box tv thì sẽ biết ngay thiết bị này,đây là thiết bị đình đám kể cả cho tới thời điểm hiện tại,tuy không bằng các thiết bị mới ra gần đây nhưng nó được xem là mãnh thú trong phân khúc giá rẻ dưới 2 triệu vnđ.

Android tv box Himedia Q1IV giá rẻ,chất lượng.


Tuy là thiết bị giá rẻ,nhưng chất lượng của Himedia Q1iv vẫn được người dùng đánh giá cao với cấu hình CPU lõi tứ,GPU lõi 8, Ram 1Gb và bộ nhớ trong 8Gb cho việc xử lý hình ảnh sắc nét,sinh động,mượt mà dù chơi KODI , nghe nhạc , lướt web online với chất lượng Full HD.




Box Tv Q1iv tích hợp 200 kênh truyền hình xem phim,nghe nhạc,chơi youtube.Ngoài ra còn hỗ trợ ứng dụng Imovie là ứng dụng xem phim Full HD đầu tiên tại Việt Nam hay ứng dụng dangcapHD , hayhaytv .. được người dùng rất ưu chuộng với tốc độ load nhanh,hình ảnh mượt không bị đứng hình hay giật.



Điểm càng khiến cho người dùng yêu thích cho tới giờ là khả năng chơi game chất lượng như đua xe,bắn súng , fifa mà nhiều box hiện nay chưa làm tốt bằng.



Còn rất nhiều điều đặc biệt khác mà phải nghiệm mới cảm nhận hết được,nếu bạn quan tâm,hãy đến HDradio - 156 phố vọng,hà nội để trực tiếp trải nghiệp thiết bị tv box giá rẻ,chất lượng cao này.Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chọn mua Android tv box đúng cách phù hợp nhu cầu sử dụng và nhận giá rẻ nhất thị trường với hotline : 0917 000 914 hoặc xem thêm sản phẩm Box tv tại website : HDradio.vn.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Đăng nhận xét