Chọn mua Android tv box xem 4K đỉnh cao

Android tv box phát triển rộng rãi trong các gia đình chứng tỏ công nghệ giải trí ngày càng đòi hỏi cao hơn như khả năng chơi ISO BluRay, ISO 3D BluRay, hay chất lượng 4K mới nhất hiện nay.

Bài viết này sẽ giới thiệu tới mọi người thiết bị đpá ứng đầy đủ được nhu cầu sử dụng trên vớ giá cả hợp lý hay thậm chí được gọi là Tv Box giá rẻ nhất so với chức năng nó mang lại.

 phân giải 4k trên android tv box

Khi nghĩ tới thiết bị toàn diện này chắc hẳn nhưng người mê công nghệ sẽ nghĩ tới ngay đó là hãng nào,chính là hãng Android Himedia với những thiết bị Tv Box chất lượng cao như Himedia Q8IV, Himedia Q5IV , H8 , ... Và bây giờ là Tv Box Himedia Q10IV vượt trội mà nhiều thiết bị hãng khác không sáng bằng,đặc biệt là thiết bị đầu tiên kiêm cả đầu HDPlayer chơi HD online chất lượng cao hay Bluray Full HD 1080p thậm chí là chơi 4K mới nhất hiện nay online mượt mà,sống động mà không bị lag hay đứng hình.

android tv box himedia q10iv mạnh nhất

Himedia Q10 IV được đánh giá là cao cấp nhất cho tới giờ với chip xử lí HiSilicon Hi3798C ARM Cortex A9 @ 2.0GHz và khả năng gắn thêm ổ cứng SATA lên đến 5T đọc được những bộ phim rất nặng từ ổ cứng như chất lượng ISO, 3D, 4k.... Không những vậy,thiết bị này còn cho thấy khả năng chơi video 4K từ ổ cứng một cách mượt mà, chất lượng hình ảnh đúng chuẩn 4K khi được phát trên màn hình TV, âm thanh ra DTS 7.1 để bạn có những bộ phim chân thực và sống động nhất.


Khả năng chơi Offline như một đầu HD hay khả năng chơi Online đầy ấn tượng cho những quý khách hàng đang kinh doanh  nhà hàng, quán cafe, phòng karaoke,... Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều hình thức giải trí khác nhau như: xem phim online chất lượng cao như đang xem ở rạp chiếu phim , nghe nhạc chất lượng Lossless, xem phim 4K từ ổ cứng, hay hát karaoke kho dữ liệu được cập nhật hằng ngày phong phú,đa dạng...

android tv box himedia q10iv giải trí cao cấp,xem phim,nghe nhạc

Bạn còn đang phân vân hay hoài nghi?Hãy đến HDradio- 156 phố vọng,hà nội để được trực tiếp trải nghiệm miễn phí nhé.

Chi tiết tư vấn chọn mua tv box đúng cách :

Hotline : 0914 000 914.
Website : HDradio.vn
Facebook : Android tv box giá rẻ chính hãng Hà Nội.Free ship

Đăng nhận xét