Những ứng dụng xem phim Online trên Android tv box

 Android box tivi giá rẻ chính hãng cho tới nay ngày càng quen thuộc với mọi gia đình bởi nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cũng như học tập của con người trong thời đại bận rộn hiện nay.Hôm nay HDRADIO giới thiệu với các bạn 2 ứng dụng xem phim online rất hót trên android box tivi là IMOVIE  và dangcapHD.

1. Ứng dụng xem phim online IMOVIE Trên Box Android


Hiện nay,ứng dụng Imove đang được người dùng đánh giá là ứng dụng xem phim online chất lượng nhất hiện nay,nó cho hình ảnh rõ nét và trung thực cùng âm thanh chuẩn DTS công thêm tốc độ load cao mang lại cảm giác thích thú,say đắm tuyệt vời khi xem phim.

xem phim online với imove trên android box

  •  Hơn nữa,kho dữ liệu phim trên Imove rất lớn cả từ Internet và được cập nhật liên tục với đầy đủ các định dạng Video,3D,ISO,Bluray,có phụ đề,thuyết minh,ít quảng cáo,chức năng tự động báo lỗi cho Admin khi không thể kết nối...

2 .Ứng dụng DangcapHD xem phim online.


Mới được phát triển và ra mắt gần đây,nhưng dangcapHD cũng được người dùng ưa chuộng bởi có chất lượng cao và độ ổn định của ứng dụng khi xem phim online.Được xem là ngang tầm với Imove,dangcapHD cũng có những ưu điểm không thể thiếu để phục vụ cho xem phim online được mượt mà,chất lượng cao như kho phim khủng lồ cho mọi lứa  tuổi và luôn được cập nhật hàng ngày,hàng giờ với chất lượng chuẩn HD, Full HD,3D...dù chất lượng đường truyền mạng chỉ 3 - 6 Mbps.



Ngoài ra,ứng dụng dangcapHD có thể sử dụng cả chuột và bàn phím,tự phục hồi video đang xem dở,không có quảng cáo.

Nhược điểm của 2 ứng dụng này là xem phim online thu phí.Nhưng bạn đừng lo,khi mua Android tv box tại HDRADIO ,chúng  tôi sẽ cài đặt cho bạn với tài khoản VIP có thời hạn sử dụng 1 năm giá trị lên tới 1000.000 vnđ cho bạn thoải mái trải nghiệm với những bộ bom tấn,phim tình cảm lãng mạn,hoạt hình.....luôn được cập nhật và cả phim chiếu rap mới nhất.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Đăng nhận xét