Hướng dẫn xem thể thao bóng đá ngoại hạng anh quốc tế với Android tv box.

Với Android tv box,bạn có thể xam rất nhiều chương trình truyền hình,tin tức,phim ảnh mới nhất và đặc biệt là xem thể thao nói chung hay bóng đá nói riêng.

Trước đây,mọi người thường xem bóng đá ngoại hạng anh trên Android tv box bằng phần mềm add-on P2P Stream trên Kodi với 2 đường link chính là sopcast acestream,tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại nó vẫn chưa được phát triển hơn,do đó cũng đã có rất nhiều ứng dụng phần mềm khác được ra đời nhằm đáp ứng cho người xem miễn phí,tốc độ cao và chất lượng.

bóng đá Android tv box
Xem bóng đá ngoại hạng anh trực tiếp với Android tivi box

Dưới đây,HDradio xin giới thiệu tới mọi người một vài phần mềm miễn phí chất lượng có thể xem các trận đấu thể thao quốc tế,các giải đấu ngoại hạng anh trực tiếp mà không lo bị giựt. 

Hướng dẫn xem thể thao toàn thế giới với Android tv box.

1.Link ứng dụng.

Link tải Sop to HTTP và Mxplayer trực tiếp trên Playstore.

sop to http và mxplayer

+ Ace Player : Link tải tại đây 
+ Tiếp theo, các bạn phải tìm các nguồn link bóng đá,thể thao... như :


Hoặc sử dụng ứng dụng Live Football trên Playstore để tìm link bóng đá.

2.Hướng dẫn sử dụng.

Khi bạn vào 1 trong các web trên hoặc ứng dụng LiveFootball,các bạn sẽ thấy các trận đấu. Click để chọn trận đấu bạn muốn xem, lúc đó sẽ hiện ra các đường link có thể là sopcast hoặc link acestream. Các bạn chọn link nào cũng được, khi chọn link sopcast thì Box tv sẽ chạy ứng dụng sop to http, khi chọn link acestream thì sử dụng ACE Player.
Lưu ý : Tốc độ mượt hay không cũng phụ thuộc vào đường truyền mạng,nếu chất lượng mạng cao có thể cho các link lên tới Full HD

bóng đá trên android tv box


Chia sẻ điều tuyệt vời về Android tv box với HDradio.vn.Hãy +1Like nếu thấy hay nhé ^_^

Đăng nhận xét