Karaoke chuyên nghiệp với Android TV Box Himedia Q10 IV

Karaoke chuyên nghiệp với Android TV Box Himedia Q10 IV

 

Siêu phẩm Android TV Box Himedia Q10 IV là thành quả cao cấp của hãng Android Himedia đình đám chạy trên hệ điều hành Android 4.4 mới nhất với cầu hình lõi tứ Ram 2Gb hỗ trợ H.265 giải mã đầu ra lên tới độ phân giải 4k quả thật là một kiệt tác mở màn cho những siêu phẩm khác học hỏi ra đời .

 

Với cấu hình cao,Tv Box Himedia Q10 IV có thể đáp ứng hơn cả những nhu cầu của người dùng ngoài những tính năng cao cấp như xem phim 3D, Full HD, 4k,lướt web tẹt ga không sợ bị giật,chơi game online 3D thoải mái,xem bóng đá trực tiếp ngoại hạng anh,nghe nhạc online... với kho dữ liệu phim ảnh,nhạc...đồ sộ và luôn được cập nhật hàng ngày sẽ khiến cho bạn vô cũng thích thú,Himedia Q10 IV còn đáp ứng nhu cầu karaoke chuẩn hình ảnh âm thanh 4k chuyên nghiệp với danh sách các bài hát karaoke khủng từ mới tới cũ sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ và hát thả ga.

 Himedia Q10 IV đầu hát karaoke chuyên nghiệp

Lợi ích với việc hát Karaoke trên Android Box Himedia Q10 IV


Với chi phí bạn cùng gia đình ra ngoài hát hò hàng tháng cao hay với những người kinh doanh karaoke hàng tháng sẽ phải trả cho bên âm nhạc tiền tách lời hay cập nhật bài hát mới là một khoản không hề nhỏ và mất thời gian.Đó là lý do đầu phát HD Himedia Q10 IV ra đời với chức năng hát karaoke online và offline miễn phí và kho nhạc luôn được cập nhật mỗi ngày trên hình ảnh 4k rõ nét cùng âm thanh chuẩn sống động trung thực mà bạn chỉ cần bỏ ra 3tr vnđ lúc đầu để mua Himedia Q10iv.Điều đó thật sự là quá tuyệt vời đúng không.
skplayer q10iv


Hiểu nhu cầu khách hàng,HDradio đã có chương trình khuyến mãi bộ sản phẩm Himedia Q10iv + Ổ cứng 2tb (FULL bài hát karaoke chất lượng HD ) cùng với cài đặt sẵn phần mềm chuyên nghiệp  skplayer  tiện ích giúp tìm kiếm bài hát,chọn bài theo ca sĩ hay theo tên,tách lời ca sĩ ... với tài khoản VIP  dùng thử 1 tháng thả ga và sau đó chỉ mất có 300vnđ để sử dụng mãi mãi.

Phần mềm SKplayer còn tiện ích hơn nữa đáng được sử dụng bởi nó còn được tích hợp thêm phần chọn bài trên smartphone hay máy tính bảng được gọi là smart karaoke remote giúp cho tất cả mọi người trong gia đình có thể sử dụng điện thoải của mình chọn bài hát mà mình muốn,

smart karaoke remote

Chúc các bạn có những phút giây thư giản cùng gia đình,bạn bè,anh em đầy tiện lợi khi tụ họp gia đình.

Cùng chia sẻ những diệu kỳ của Android TV Box giá rẻ,chất lượng với HDradio với G+1Like nhé.
Cảm ơn đã ghé thăm Blog của HDradio.vn

Đăng nhận xét