TV Box MXQ Amlogic lõi tứ chất lượng tại HDradio.

Android TV Box MXQ được đưa ra tới gia đình quý khách hàng bởi HDradio Việt Nam với khoảng giá thành thấp đến bất ngờ.Nhờ trang bị cấu hình cao của dòng Amlogic nổi tiếng cho hình ảnh Full HD 1080p sắc nét và dàn loa âm thanh chuẩn DTS kết hợp cổng liên kết HDMI 1.4 càng nâng cao chất lượng đầu ra cho mọi video,hình ảnh và loa âm thanh.

Thêm vào đó là tích hợp GPU Mali-450MP @ 600MHz cùng hệ điều hành Android Kitkat 4.4 đã càng nâng cao tính năng trải nghiệm của người dùng qua kho app CH Play  lớn của Google.

Android TV Box MXQ

Play bóng đá ngoại hạng anh chất lượng cao kết hợp màn hình TV rộng lớn tại nhà sẽ mang lại bạn cảm nhận như ngoài quán.Tiện hơn nữa là quý khách hàng có khả năng tự do chuyển các kênh khác nhau tuỳ theo ý thích của cá nhân.

Mang thông số mới nhất đã mang lại cho gia đình bạn thực hiện cùng một lúc nhiều tác vụ để khám phá cao cấp hơn như vừa nghe nhạc,vừa lướt facebook hoặc chơi game,chát skype .... mà vẫn sống động không lo bị giật.


Android TV Box MXQ

Smart tv box MXQ S805 Support gia đình quý khách hàng xem phim online - offline rất ổn định.Về phần online, MXQ Amlogic S805 Support đưa ra chất lượng video,hình ảnh HD 3D rất ổn định qua các bộ cài đặt tốt dành cho xem phim như : HDviet,DangcapHD,BobaTV, MyTV,....nổi trội nhất là KODI là app có khả năng tích hợp mọi file và nó luôn có đầu ra chất lượng cao.Ngoài ra,bạn cũng có khả năng phát hình ảnh,video lên Tivi thông qua bộ ứng dụng Miracast,chỉ cần thiết bị của bạn và Homax T6 đều được cài bộ ứng dụng này là gia đình bạn có thể bật lên và chia sẻ mọi thứ mà bạn muốn,ứng dụng này cho phép một thời điểm mọi thiết bị ngoài nào đều có thể liên kết và đưa lên .


Về khả năng phát offline, Smart tivi box MXQ Amlogic S805 cũng Support liên kết ổ cứng ngoài rất nhanh nhẹn cho nhiều file video như ISO/Bluray ISO/3D Bluray ISO/AVI / MKV... ,hình ảnh : MP3 / WMA / WMV / APE /DTS/ OGG / FLAC / AAC.....Hoặc bạn cũng có thể liên kết thể nhớ,điện thoại,ipad... qua cổng USB phát trực tiếp lên.

Android TV Box MXQ

Về âm thanh thì MXQ được tích hợp cổng kết nối HDMI 1.4 cho ra chất lượng loa âm thanh Optical S/PDIF - DTS passthrough cao cấp,cho người dùng những giây phút tận hưởng các bộ phim,ca nhạc,hát karaoke tại nhà đỉnh cao nhất.

Đặc điểm cấu hình chi tiết của Android Box TV MXQ Amlogic :


OS : Kitkat 4.4.2.
Chipset : lõi tứ S805 Quad-Core 1.5GHz (Cortex-A5).
GPU : Mali-450.
Ram : 1G DDR3.
Bộ nhớ : 8GB.
Wifi IEEE 802.11 b / g / n.
Lan RJ45 10 / 100M
Đầu ra video HD H.265 / H.264 / 1080P MPEG1 / 2/4 / RealVideo8 / 9/10 / AVC / VC-1 / RM / RMVB / Xvid / DivX3 / 4/5/6.
Chứa định dạng nhạc MP3 / WMA / AAC / WAV / OGG / AC-3 / APE / FLAC
Hỗ trợ định dạng ảnh JPEG / BMP / GIF / PNG / TIF
Chứa chức năng Skype chat, Picasa, Youtube, Flicker, Facebook, phim trực tuyến, vv
Tích hợp 4 cổng * USB 2.0, 1 * Khe cắm thẻ nhớ SD / MMC, 1 * HDMI 1.4, 1 cổng * AV, 1 * RJ45, 1 * đầu ra SPDIF, 1 cổng * DC
Tích hợp chuột và bàn phím qua cổng USB và chuột không dây 2.4G và bàn phím.

>> Xem thêm sản phẩm cùng hãng : http://hdradio.vn/android-box-mxq.html


HDRADIO.VN - THẾ GIỚI GIẢI TRÍ HD-3D CHUYÊN NGHIỆP
Mail: info@hdradio.vn - hdradio.vn@gmail.com
156 Phố Vọng ,Phương Liệt ,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline 24/7: 0917 000 914.
Link sản phẩm : http://hdradio.vn/android-box.html
Thời gian làm việc: 7h30- 22h30 tất cả các ngày trong tuần
Fanpage : https://www.facebook.com/AndroidTVBoxGiaReNhatHDradio/

Đăng nhận xét