Mua Camera SJCAM SJ5000 WIFI chính hãng,giá rẻ bất ngờ tại Technew.vn

Camera SJCAM SJ5000 WIFI được đánh giá là chiếc Camera đa năng cho phép bạn sử dụng trong nhiều mục đích,yêu cầu khác nhau như gắn vào oto,xe máy,mang theo đi du lịch,quay dưới biển hay treo mũ cho dân phượt....Đặc biệt tích hợp Bluetooth giúp bạn có thể điều khiển nó từ xa thông qua điện thoại.Đây là điểm lợi thế của hãng Camera SJcam được xếp đầu bảng bán chạy nhất.


Camera SJCAM J5000 WIFI

Vừa thuộc nhóm camera thể thao và cũng có thể xem là thiết bị camera hành trình, SJ5000 Wifi đa năng với khả năng bắt và kết nối Wifi với Smartphone để điều khiển và chia sẻ các khoảnh khắc ngay lập tức.


Camera SJCAM J5000 WIFI

Điểm nổi trội nữa của SJCAM SJ5000 wifi giá rẻ là hỗ trợ Wifi,giúp người dùng có thể bắt kết nối và chia sẻ ngay lập tức các hình ảnh,video mà bạn mới quay lại được cho bạn bè,mạng xã hội .... 


Camera SJCAM J5000 WIFI

Camera SJcam là dòng mini đa năng đã từng nổi trội ở một số sản phẩm trước đo như Camera SJCAM SJ5000 action camera Full HDCamera SJCAM SJ5000X 2K WiFi 2.0,Được người dùng đánh giá là rất tuyệt vời cho các phượt thủ,dân khám phá bởi nó còn có phần mềm điều khiển sử dụng với điện thoại nhằm hỗ trợ quản lý các hình ảnh , video và cũng như setup mẫu mà không phải động vào máy ảnh.

Camera SJCAM J5000 WIFI

Camera SJ5000 Wifi được bán lẻ và phân phối cấp 1 tại Technew.vn, bạn có thể qua trực tiếp Showroom để thử sản phẩm và chọn mua được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.Cùng đó sẽ nhận được giá rẻ nhất cùng nhiều quà tặng hấp dẫn lên tới 500.000 vnđ.

____________________________________________________

Chi tiết liên hệ : 

Website : http://technew.vn
Hotline: 0917.000.914.
Showroom : 156 phố vọng,phương liệt,thanh xuân,hà nội.

Đăng nhận xét