Android TV Box MXQ - Cấu hình Ram 1Gb,chip lõi tứ Amlogic,ROM 8Gb

TV Box Android giá rẻ MXQ Amlogic S805 ngày nay vẫn luôn đáp ứng phần lớn nhu cầu giải trí ngày càng cao của người tiêu dùng , cũng như phục vụ đầy đủ được những mong đợi tương lai về chất lượng thành quả , có phần cứng vượt trội song song với mức giá thấp , thương hiệu TV Box Android MXQ Amlogic đã rất vượt trội với sản phẩm này.

TV Box Android giá rẻ MXQ Amlogic S805


Kế thừa thành quả đi trước là TV Android Box MXQ M12 S805 , MXQ có bên ngoài rất giống,tuy nhiên có một vài phần hơi khác là được chứa 4 cổng USB giúp khả năng liên kết cùng thời điểm nhiều thiết bị ngoài như chuột,bán phím,ổ cứng,tay cầm chơi game....Chứa thêm cổng loa Coaxial giúp liên kết với gần như các dàn âm thanh âm ly đưa ra âm thanh đa kênh. Ngoài ra của Android Box MXQ là được bố trí thêm 1 số khe tản nhiệt nằm quanh sản phẩm mang lại đặc điểm tản nhiệt cao giúp nó chạy nhẹ nhàng và hoàn hảo hơn.

TV Box Android MXQ Amlogic S805


Hơn thế nữa là tính năng cho các bé học tập và giải trí tại ngôi nhà mình cùng nhiều app cho bất cứ lứa tuổi.


Kỹ thuật cấu hình của MXQ S805 là cái điểm nổi trội nhất hiện nay so với các Tv Box khác.Có hỗ trợ chip xử lý lõi tứ Amlogic,xung nhịp 1.5GHz,Ram 1Gb,bộ nhớ 8Gb ... cho MXQ Amlogic S805 phát huy được đặc điểm nổi trội về chất lượng hình ảnh tuyệt vời như khả năng xử lý hoàn hảo dù khi play nhiều chức năng cho cả trực tuyến hay offline.

Android TV Box MXQ giá rẻ chính hãng - Niềm tin cho mọi nhà.

Đăng nhận xét