Những Android tv box giá rẻ dưới 2tr,chất lượng cao bán chạy nhất tại HDradio

Bạn có biết cho tới thời điểm hiện tại,những Android tv box giá rẻ,chất lượng nào đang lên ngôi không?mỗi người sẽ có những định nghĩa giá rẻ khác nhau,ở bài này HDradio đang nhắc tới các thiết bị Tv Box giá rẻ chính hãng trong phân khúc dưới 2 triệu vnđ.

Android tv box himedia q1iv giá rẻ nhất,tốt nhất,chất lượng cao


Các hãng mỗi năm cho ra 1 hoặc 2 thiết bị đời mới từ công nghệ mới,thiết kế mới nhưng giá không hề mới,luôn giữ mức giá rẻ vừa túi tiền người dùng nhằm cho họ có cơ hội trải nghiệm nền công nghệ giải trí thông minh,điều này đã đặt ra vấn đề lớn cho người dùng rằng nên chọn thiết bị nào vừa rẻ,vừa hợp với sử dụng mà chất lượng đảm bảo.Đây cũng là vấn đề luôn được nan giải mà bao năm nay không ít khách hàng gọi tới HDradio để mong có lời giải đáp.

Nói chung mỗi sản phẩm đều có những đặc trưng riêng của mỗi hãng,giá càng cao chất lượng càng cao nhưng không phải cứ giá rẻ là không ra gì.Như chiếc EnyBox M8S chỉ với giá 1tr690 mà có khả năng cho bạn chơi game mượt mà chất lượng Full HD như Himedia Q5iv có giá trên 2.699.000 VNĐ nhưng kém hơn ở chỗ Himedia tv box Q5iv ngoài Full HD còn khả năng chơi chất lượng lên tới 4K , Bluray....hay các thiết bị khác.

Không dài dòng nữa,dưới đây HDradio xin giới thiệu tới mọi người tiêu dùng những thiết bị Smart vt box giá rẻ dưới 2 triệu nhưng có chất lương cao,được người dùng chọn lựa nhiều nhất năm nay.

1.Android tv box MXQ - 1.090.000 VNĐ.

Là thiết bị mở màn cho hệ điều hành Android Kitkat 4.4 nên MXQ được người dùng chú ý và chọn lựa đầu tiên rất nhiều,thêm nữa là chiếc chip lõi tứ Amlogic S805 đình đám với hình ảnh đẹp sắc nét,khó có thể cưỡng lại.Xin tóm tắt những gì bạn có thể thao tác trên Android tv MXQ giá rẻ bằng hình ảnh dưới đây.

android tv box mxq giá rẻ nhất box tv

2. Android box tv S6 - 1.490.000 VNĐ.

Đây là thiết bị chơi Full HD dễ dàng nhất.Luôn sử dụng chip xử lý Amlogic S805 cho thao tác mượt mà,đặc biệt xử lý Full HD tốt nhất trong phân khúc giá rẻ này.
 android tv box s6 giá rẻ chơi full hd tốt nhất

3. Android tv box M8S - 1.690.000 VNĐ

Hãng Enybox rất tự hào với Tv Box M8S khi nó còn mang lại ngoài sự mong đợi.Được người dùng công nghệ đánh giá là mãnh thú trong phân khcs giá rẻ dưới 2 triệu,tuy nó cao hơn các thiết bị chất lượng trên nhưng rất xứng đáng với nó khi có cấu hình vượt trội hơn hẳn như Ram 2Gb ,giải mã tốt chuẩn nén H265,chip Amlogic S812 cho bạn nhiều bất ngờ khi xem phim,chơi game chất lượng Full HD,2K hay có thể chơi 4K tốt khi nguồn phát là 4K.

android tv box m8s chơi 4k đỉnh cao,chất lượng,giá rẻ

Ngoài ra còn một số sản phẩm giá rẻ bán khá chạy hiện nay sẽ được giới thiệu ở bài sau.Để hiểu rõ hơn về cho tiết sản phẩm,chức năng cũng như khả năng sử dụng xem có hợp với nhu cầu sử dụng của mình không xin vui lòng để lại tin nhắn hoặc gọi cho HDradio theo hotline : 0917 000 914 hoặc qua địa chỉ 156 phố vọng,hà nội để trực tiếp trải nghiệm thử sản phẩm nhé.Ghé website : HDradio.vn để xem thêm sản phẩm nhé.Đảm bảo rẻ nhất thị trường luôn.

Đăng nhận xét