TV Android Box T6 Homax giá tốt nhất hà nội

Android Box TV giá rẻ Homax chính hãng 100% ngày nay đang là kết quả biến TV bình thường thành TV cao cấp đáp ứng hầu hết mong muốn giải trí tại nhà của gia đình bạn như : play phim online,coi truyền hình toàn cầu cả on và offline,nghe ca nhạc tha hồ,trình chiếu sport trong và ngoài nước .... tích hợp chất lượng HD,Full HD 1080p.

Android Box TV giá rẻ Homax chính hãng 100%


Box TV T6 Homax chính hãng giá rẻ chứa khả năng thành công như vậy là nhờ được trang bị công nghệ thông số kỹ thuật nổi trội như : CPU RK3128 quadcore nhịp xử lý 1.3GHz nhằm tốc độ xử lý mượt mà hơn cho không bị lag.Hơn thế nữa là chip đồ hoạ Mali-400 để video,hình ảnh chuẩn nét nhất có thể ở chất lượng Full HD.

Box TV T6 Homax chính hãng giá rẻ

Để ổn định nhất khi xem người dùng cần nhắm tới điểm nữa vô cùng quan trọng là chất lượng loa và TV Android Box T6 Homax giá tốt đã thực hiện điều đó khi xuất ra chất lượng loa sống động nhờ được đưa vào đầu ra Audio là HDMI 1.4a Optical S/PDIF - DTS passthrough.

TV Android Box T6 Homax giá tốt


TV Box Android T6 Homax chất lượng chính hãng là thành quả tốt cả hình ảnh lẫn dàn loa âm thanh và được đánh giá đáng chọn mua nhất hiện nay.

Đăng nhận xét